FORD EVEREST
Giá xe Ford Everest tại Auto Hưng Yên Khuyến mãi xe Ford Everest mới nhất. Ford Everest lăn bánh tại Auto Hưng Yên thấp nhất từ trước Chương trình ưu đãi tháng 10/2024 Liên hệ ngay |
-
1.099.000.000VNĐ
YÊU CẦU BÁO GIÁ HOẶC LÁI THỬ TẠI NHÀ
Giá xe lăn bánh mới nhất tại Auto Hưng Yên sau khi đã áp dụng tối đa các chương trình Khuyến mãi, Quý khách vui lòng gọi Số điện thoại/ Zalo: là Tư vấn bán hàng tại Ford Auto Hưng Yên.
Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một sờ, mời Quý khách lái thử xe tại nhà hoàn toàn Miễn Phí để cảm nhận thực tế về dòng xe Ford. Em còn giúp quý khách Mua xe trả góp tại Auto Hưng Yên sao cho lợi nhất về kinh tế. Em luôn sẵn sàng chờ đợi cuộc gọi.
Dưới đây là bẳng giá niêm yết đang áp dụng. Giá lăn bánh sẽ bao gồm các loại thuế, phí và trừ đi các chương trình khuyến mãi cụ thể.
Note: Ngoài chương trình ưu đãi lớn từ đại lý trong tháng 10/2024, Còn có thêm một số ưu đãi đặc quyền giá trị cho các anh chị, em xin phép báo qua số điện thoại .
BẢNG GIÁ XE FORD EVEREST 2024 | ||
Phiên bản | Giá xe (triệu đồng)* | Giá lăn bánh (tạm tính) |
Everest Wildtrak | 1.499 | 1,650 |
Everest Titanium 4x4 | 1,468 | 1,617 |
Everest Titanium 4x2 | 1,299 | 1,430 |
Everest Sport 4x2 | 1,178 | 1,300 |
Everest Ambiente 4x2 | 1,099 | 1,210 |
Nội thất Nâu hạt dẻ, màu Đỏ cam, Trắng, Vàng Cát thêm 7 triệu | ||
*Giá xe chưa bao gồm Ưu đãi giảm giá - Quà tặng phụ kiện Nhận Báo giá lăn bánh chính xác tại địa phương gọi ngay Hotline Kinh doanh: |
Với khách hàng quan tâm đến Ford Everest 2024 có thể liên hệ trực tiếp đại lý Ford chính hãng trên toàn quốc để nắm bắt thông tin và giá bán xe một cách cụ thể. Màu sắc Đen, trắng, đỏ cam, nâu, xám, bạc, xanh, vàng cát
Thông tin xe Ford Everest 2024
Ford Everest thế hệ mới đã có một bước đột phá với việc thay đổi hoàn toàn thiết kế nội, ngoại thất và cải tiến các công nghệ và tính năng hiện đại. Xe được phân phối với 4 phiên bản khác nhau, bao gồm ba tùy chọn cao cấp là Titanium một cầu, hai cầu và Sport, cùng với bản giá rẻ nhất là Ambiente với giá niêm yết chỉ 1,099 tỷ đồng.
Everest là mẫu xe SUV hạng D được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam.
1. Ngoại thất
1.1. Kích thước, Trọng lượng.
So với thế hệ trước, kích thước của Everest mới đã tăng lên đáng kể theo cả ba chiều dài, rộng và cao, đạt 4.914 x 1.923 x 1.842 (mm) tương ứng. Đặc biệt, chiều dài cơ sở của xe cũng đã được nâng lên 50 mm, đạt tổng cộng 2.900 mm, mang lại không gian khoang hành khách vô cùng rộng rãi và thoải mái. Không chỉ vậy, khả năng lội nước của xe vẫn duy trì ở mức 800 mm và khoảng sáng gầm lên đến 200 mm, cho phép xe vượt qua những địa hình khó khăn một cách dễ dàng.
1.2. Khung, Hệ thống treo.
Ford Everest là một chiếc xe đa dụng với hệ thống treo độc lập, giúp cho việc di chuyển trên các cung đường phức tạp và off-road trở nên ổn định hơn bao giờ hết.
Với thiết kế SUV đích thực, Everest sử dụng khung gầm rời: Body-on-frame kết hợp cùng hệ thống treo trước độc lập và thanh cân bằng; cùng với treo sau ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết Watts Linkage. Đây là một hệ thống treo vượt trội, mang lại khả năng vận hành tuyệt vời trên các cung đường đa dạng và đầy thử thách, đúng như tiêu chí của một chiếc SUV thực thụ.
Ngoài ra, xe còn được trang bị phanh đĩa cả trước và sau, không chỉ tạo nên vẻ đẹp cho bánh xe mà còn đảm bảo an toàn và độ chính xác cao nhất trong quá trình vận hành.
1.3. Mặt trước của xe
Bộ ngoại hình mới của Everest thế hệ tiếp theo đã trải qua một sự thay đổi hoàn toàn, mang đến một thiết kế nam tính và cứng cáp hơn. Nắp ca-pô được làm sâu hơn với nhiều đường gân dập nổi, các chi tiết bo tròn trên phiên bản trước đã được loại bỏ.
Thiết kế đầu xe rất hầm hố và nam tính của mẫu SUV cỡ D từ thương hiệu Ford
Phần mặt trước của xe được trang trí bởi lưới tản nhiệt mới với thanh crôm liền mạch kết nối với đèn pha. Đèn pha LED được chia thành hai khoang với tính năng tự động bật; dải đèn định vị hình chữ C tạo điểm nhấn hiện đại và nổi bật. Trên phiên bản Titanium X, hệ thống đèn pha còn được trang bị tính năng Tự động chống chói và Tự động bật đèn chiếu góc.
Đèn sương mù được đặt ở phía dưới, ngang với phần cản trước sơn đen tạo nên vẻ hầm hố. Gói trang bị Camera 360 và cảm biến trước chỉ có trên hai phiên bản Titanium; trong khi đó, bản Sport chỉ được trang bị cảm biến; và bản Ambiente sẽ không có hai tính năng này.
1.4. Thân xe.
Nhìn từ phía bên, thân xe Everest vẫn tỏa ra vẻ nam tính và cứng cáp với những đường nét thiết kế vuông vức. Các chi tiết như tay nắm cửa, viền kính cửa và ốp gương được mạ crom, tôn lên sự sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, phiên bản Sport còn có những chi tiết mạ crom được sơn đen, tăng thêm nét thể thao.
Thân xe được thiết kế với nhiều đường thẳng, góc cạnh sắc sảo.
Xe còn được trang bị bậc bước giúp cho việc lên xuống xe dễ dàng hơn. Gương chiếu hậu to bản với đầy đủ tính năng gập điện, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ... Tuy nhiên, một điểm đáng tiếc là gương được đặt ở góc chữ A thay vì trên cánh cửa, có thể gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái.
1.5.Phần đuôi xe.
Phần đuôi của Ford Everest được thiết kế với nét mềm mại và tinh tế nhất trong tổng thể. Điểm nhấn đặc biệt là cụm đèn hậu LED được kết nối liền mạch qua dải chữ Everest to bản ở giữa, tạo nên một diện mạo đầy phong cách. Bên cạnh đó, cản sau còn được trang bị thêm đèn phản quang, tăng tính an toàn cho xe.
Đuôi xe không chỉ sở hữu vẻ ngoài hiện đại mà còn rất đẹp mắt. Khoang hành lý rộng rãi với dung tích lên tới 576 lít, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận chuyển của bạn. Phiên bản Sport trở lên còn được trang bị tính năng cốp điện và mở cốp rảnh tay, tiện lợi và tiết kiệm thời gian.
Ngoài ra, các tính năng đáng chú ý khác như camera lùi, cảm biến đỗ xe phía sau, đèn phanh trên cao và cánh lướt gió cũng được trang bị đầy đủ trên cả 4 phiên bản, mang lại sự an tâm và thoải mái cho người lái trong mọi chuyến đi. Ford Everest thực sự là một chiếc xe đẳng cấp và đầy tiện nghi, đáng để bạn trải nghiệm.
1.6. Bánh xe, lốp.
Tất cả 4 phiên bản của Everest đều được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm với thiết kế mạnh mẽ và ấn tượng. Tuy nhiên, từng phiên bản lại có sự khác biệt về kích thước. Để cụ thể hơn, các phiên bản Sport, Titanium và Titanium+ sẽ sử dụng bộ la-zăng 20 inch và lốp 255/55R20, trong khi đó phiên bản Ambient chỉ có la-zăng 18 inch và lốp 255/65R18.
2. Thiết kế nội thất.
2.1. Dải điều khiển.
Everest đã được trang bị nội thất mới với những đường thẳng tinh tế, táp-lô được làm phẳng để tạo ra không gian rộng rãi cho cabin. Ngoài ra, xe còn được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại như màn hình cảm ứng giải trí dọc với hệ thống SYNC 4A và bảng điều khiển kỹ thuật số sau vô-lăng.
Khoang nội thất của Everest gây ấn tượng mạnh bởi sự tinh tế và hiện đại. Vô-lăng mới có thiết kế 4 chấu to bản, được bọc da và có đầy đủ các nút bấm như lệnh giọng nói, điều chỉnh âm lượng, điều khiển hành trình... Phía sau vô-lăng là bảng điều khiển kỹ thuật số với màn hình TFT kích thước 8 inch (đối với phiên bản Ambient và Sport) hoặc 12 inch (đối với phiên bản Titanium và Titanium+).
Ở giữa táp-lô là cửa gió điều hòa với họa tiết giống như lưới tản nhiệt và màn hình giải trí cảm ứng lớn, có kích thước 12 inch trên phiên bản Titanium và Titanium+ hoặc 10 inch trên phiên bản Ambient và Sport. Xe còn được trang bị hệ thống loa 8 kênh với nhiều kết nối như Apple CarPlay, Android Auto, USB, Bluetooth...
Cần số điện tử cũng đã được trang bị trên phiên bản Titanium của Ford Everest. Vị trí cần số rất thuận tiện trong tầm tay của người lái. Xe còn được trang bị phanh tay điện tử và chức năng Auto Hold trên tất cả các phiên bản, tuy nhiên chỉ có phiên bản Titanium+ mới sử dụng cần số điện tử, các phiên bản khác sẽ sử dụng cần số thông thường. Cần số cũng nhỏ hơn so với phiên bản trước, có thêm nút bấm để chọn chế độ vận hành và núm xoay để lựa chọn các chế độ khác nhau. Bên cạnh đó, xe còn có một bệ tỳ tay kiêm hộc để đồ có kích thước lớn và nhiều khay đựng cốc xung quanh vị trí người lái.
2.2. Hệ thống ghế.
Ford đã trang bị cho cả 4 phiên bản của xe ghế da sang trọng, kèm theo đó là ghế lái có thể điều chỉnh 8 hướng bằng điện. Đặc biệt, trên 2 phiên bản Titanium, cả ghế phụ trước cũng được trang bị tính năng điều chỉnh điện.
Hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập phẳng để tạo ra không gian lưu trữ rộng rãi.
Không gian giữa các hàng ghế được thiết kế rất thông thoáng, đặc biệt là hàng ghế thứ 2 có thể di chuyển về phía trước, tạo thêm không gian cho hàng ghế thứ 3. Tất cả các hàng ghế đều được trang bị hộc để đồ, cổng sạc và cửa gió điều hòa, mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho hành khách.
2.3. Công nghệ tính năng.
Ford Everest còn được biết đến là một chiếc xe với nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, trong đó có thể kể đến như: Hệ thống điều khiển Sync thế hệ 4A mới nhất, cho phép người lái dễ dàng liên lạc, giải trí và truy cập thông tin bằng giọng nói; Modem không dây giúp kết nối xe với ứng dụng FordPass trên điện thoại thông minh; Công nghệ sạc không dây...
3. Động cơ và hộp số.
Ford Everest thế hệ mới đã ra mắt với động cơ dầu 2.0 được trang bị hai loại turbo khác nhau: bi-turbo và turbo đơn. Phiên bản cao cấp nhất là Titanium+ sử dụng động cơ bi-turbo, kết hợp với hệ thống dẫn động 4 bánh và núm gài cầu điện tử. Điều này cho phép xe có thể chuyển đổi giữa các chế độ 2 cầu nhanh, 2 cầu chậm hoặc dẫn động cầu sau tùy theo điều kiện đường địa hình. Các phiên bản khác của Everest sử dụng động cơ turbo đơn và chỉ có hệ thống dẫn động cầu sau.
Động cơ mạnh mẽ trên phiên bản Titanium+ có công suất lên tới 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, được kết hợp với hộp số Selectshift 10 cấp. Trong khi đó, các phiên bản khác có công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm, được trang bị hộp số 6 cấp.
Tất cả các phiên bản của Ford Everest đều có khả năng sử dụng diesel sinh học B20, loại nhiên liệu ít gây ô nhiễm hơn và dễ cháy hơn so với diesel thông thường. Động cơ trên Everest mới đã được điều chỉnh để giảm thiểu độ rung và giật khi vận hành, so với phiên bản 2.0 trước đây.
Với Ford Everest, bạn có thể tự tin khám phá những địa hình khó nhằn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Xe được trang bị 6 chế độ địa hình, bao gồm thông thường, tiết kiệm, kéo tải, trơn trượt, bùn lầy và cát. Người lái có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ này thông qua minh họa 3D hiển thị trên đồng hồ tốc độ.
4. Trang bị an toàn
Trong thế hệ mới, tất cả 4 phiên bản đều được trang bị những tính năng cơ bản vô cùng tiện ích như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Cân bằng điện tử (ESP), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 7 túi khí an toàn. Đặc biệt, trên 2 phiên bản cao cấp sẽ có thêm những tính năng độc đáo như Camera360, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, Cảnh báo chệch làn, Hỗ trợ duy trì làn đường, Cảnh báo va chạm và Hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật. Nhờ vào những tính năng này, việc lái xe sẽ trở nên an toàn và dễ dàng hơn bao giờ hết.